Xây dựng thương hiệu cá nhân khi trở thành nhà môi giới bất động sản

Xây dựng thương hiệu cá nhân. Các nhân viên bất động sản mới thường có thể bị cuốn vào vô số các chi tiết khi bước vào nghề này. Có các khóa học để thực hiện và các bài kiểm tra để vượt qua để được cấp phép. Bạn cần phải quyết định một nhà môi giới hoặc một nhóm để giúp bạn khởi đầu sự nghiệp của mình. Bạn cần đưa ra các quyết định kinh doanh liên quan đến việc xây dựng trang web và thiết lập văn phòng. Bạn cần tìm khách hàng.

Nhưng có một bước quan trọng khác mà bạn sẽ muốn thực hiện sớm trong sự nghiệp mới của mình: tạo dựng thương hiệu bất động sản cá nhân của bạn.

Thương hiệu bất động sản cá nhân của bạn phản ánh con người bạn — những phẩm chất độc đáo và giá trị của bạn. Nó không chỉ là một vấn đề của việc đưa ra một bảng màu hoặc logo, nó mang lại cho bạn cơ hội để truyền đạt cảm giác bạn là ai cho khách hàng biết được Bạn là duy nhất.

Xây dựng thương hiệu cá nhân

Bắt đầu với các giá trị của Bạn

Hãy nghĩ xem nghề này có ý nghĩa như thế nào đối với bạn và tại sao bạn muốn giúp đỡ mọi người. Tìm hiểu sâu hơn một chút và suy nghĩ về người cụ thể bạn muốn giúp đỡ và cách bạn sẽ làm điều đó khác với các nhà môi giới khác. Tập trung vào thị trường ngách mà bạn định phục vụ; phản ánh về nhân khẩu học mà bạn sẽ làm việc.

Bởi vì bạn là một chuyên viên môi giới bất động sản mới, bạn không có danh tiếng đã được thiết lập hoặc các giải thưởng để có được, nhưng bạn vẫn có một cái gì đó để cung cấp. Có lẽ bạn có kinh nghiệm kinh doanh sẽ giúp thương lượng một thỏa thuận tốt cho khách hàng của bạn. Có thể bạn có kỹ năng công nghệ sẽ rất hữu ích cho việc tiếp cận thế hệ trẻ. Ngay cả khi là một nhà môi giới mới, bạn có một cái gì đó đặc biệt để cung cấp cho khách hàng của bạn. Hãy tìm hiểu đó là gì.

Tạo dựng hình ảnh đại diện cho thương hiệu cá nhân của Bạn

Khi bạn đã tìm ra những từ để sử dụng để mô tả bản thân, bước tiếp theo trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân bất động sản của bạn là tạo một biểu tượng hoặc logo để đại diện cho nó. Hình ảnh hóa thương hiệu sẽ mang thương hiệu của bạn trở nên sống động thông qua biểu trưng, ​​hình ảnh và các phần tiếp thị khác.

Đảm bảo rằng nó phản ánh những giá trị bạn đã xác định là quan trọng đối với bạn — và nó sẽ nói với khán giả mục tiêu của bạn. Nhận trợ giúp từ một nhà thiết kế đồ họa; nhà phát triển trang web của bạn cũng có thể tạo điều này cho bạn. Hình dung thương hiệu đòi hỏi nhiều suy nghĩ — và một khả năng sáng tạo tốt.

Xác định thương hiệu cá nhân của Bạn

Khi bạn đã dành thời gian suy nghĩ về cách bạn muốn thể hiện bản thân, hãy hoàn thành bài tập này để giúp bạn khẳng định thương hiệu cá nhân của mình.

  • Viết ra ba nhận thức / phẩm chất chính xác về con người của bạn để phân biệt bạn với các nhà môi giới bất động sản khác.
  • Bạn có đủ niềm tin để đảm bảo rằng bạn đang phản ánh những nhận thức / phẩm chất đó một cách nhất quán không?
  • Làm thế nào bạn đã làm như vậy hôm nay? Trong tuần qua?
  • Bạn có thực sự tự hào về những phẩm chất đó? Nếu không, tại sao? Nếu vậy, làm thế nào để những phẩm chất đó giúp bạn thành công hơn?

Cho dù bạn có dành thời gian để thiết lập thương hiệu bất động sản cá nhân của mình hay không, thì sẽ có một thông điệp gắn liền với tính cách chuyên nghiệp của bạn. Kiểm soát thông điệp đó bằng cách tạo ra một cá tính của riêng bạn.

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


.
.
.
.