Làm thế nào để Bạn nổi bật hơn và giành chiến thắng trước những nhà môi giới khác

Bạn là một nhà môi giới bất động sản mới, việc ra ngoài và gặp gỡ các khách hàng tiềm năng từ các danh sách mới của Bạn có thể rất bận rộn và căng thẳng. Những cuộc gặp này có thể khiến bạn cảm thấy lo lắng một chút, đặc biệt nếu bạn biết rằng bạn không phải là người môi giới duy nhất tư vấn cho khách hàng. Bài viết này sẽ điểm qua một số ý tưởng và đề xuất có thể khiến bạn nổi bật hơn so với những nhà môi giới khác.

Đảm bảo rằng bạn luôn chuẩn bị kỹ cho mỗi cuộc hẹn

Chắc chắn, bạn biết khả năng của mình, bạn biết thị trường hiện tại và bạn có thể bán bất cứ thứ gì, đặc biệt là bản thân bạn. Tuy nhiên, điều gì sẽ xảy ra nếu bạn đến cuộc hẹn và bắt đầu bài thuyết trình của mình và nhận thấy rằng khách hàng tiềm năng của bạn có phong cách và tính cách khác với bạn?

Điều gì sẽ xảy ra nếu họ thích một hình ảnh trên iPad của bạn chứ không phải một bản trình bày trên giấy hoặc ngược lại? Điều gì sẽ xảy ra nếu họ quyết định để mẹ họ ngồi vào và lắng nghe để giúp họ đưa ra quyết định đúng đắn nhất. Bạn có mang theo một bài thuyết trình bổ sung mà bạn có thể cho cô ấy nghe cùng không? Trong những tình huống này và nhiều tình huống khác, bạn có thể gặp phải, bạn nên có một kế hoạch dự phòng.

Có một số cách khác nhau mà mọi người muốn chia sẻ thông tin với họ. Tốt nhất là bạn nên có nhiều bản trình bày cho các khách hàng khác nhau mà bạn có thể đang làm việc. Cho dù đó là số liệu thống kê nhiều hơn cho một khách hàng có tính phân tích cao hơn hoặc một số tài liệu sáng tạo với các tùy chọn khác nhau về cách bạn định tiếp thị ngôi nhà của họ cho khách hàng của mình, hãy đầu tư một chút thời gian để hiểu các tính cách và phong cách học tập riêng biệt.

Chuẩn bị sẵn sàng và có khả năng thay đổi nhanh chóng sẽ giúp bạn khác biệt với một nhân viên khác không thể làm như vậy. Khách hàng của bạn muốn một người chuyên nghiệp và linh hoạt, và đây là cách hoàn hảo để cho họ thấy bạn là người phù hợp nhất với công việc ngay từ lần gặp đầu tiên.

Tập luyện thường xuyên

Khi bạn đã tạo các mẫu danh sách hoàn hảo có thể được sử dụng cho các bản trình bày của mình, hãy dành chút thời gian để nhập vai. Không bao giờ là điều khó chịu khi cùng với một người nào đó từ công ty môi giới của bạn hoặc một người bạn hoặc thành viên gia đình để thực hành kỹ năng thuyết trình của bạn. Yêu cầu người mà bạn nhập vai đưa ra các câu hỏi khác nhau hoặc các tình huống có thể xảy ra mà bạn có thể gặp phải. Thoạt đầu, điều này có vẻ không thoải mái, nhưng nó sẽ chỉ hữu ích cho bạn khi bạn thật sự ở vị trí của khách hàng.

Nhập vai sẽ là một bài tập tuyệt vời để thực hiện nếu bạn đang làm việc trong thời gian ngắn tại văn phòng hoặc đề xuất đây là hoạt động nhóm cho một trong các cuộc họp văn phòng của bạn. Một số công ty môi giới bất động sản lâu năm hơn có thể cung cấp cho bạn một số mẹo và lời khuyên, hoặc thậm chí bạn có thể dạy họ một số điều mới.

Sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp

Tất cả chúng ta đều đã thấy các danh sách có hình ảnh được chụp bởi một chiếc điện thoại nắp gập cũ theo hướng thẳng đứng — đừng là tác nhân đó. Sử dụng các chuyên gia lành nghề để trợ giúp trong các lĩnh vực như dàn dựng hoặc chụp ảnh miễn phí cho khách hàng tiềm năng của bạn. Điều này cho họ thấy rằng bạn nghiêm túc với công việc của mình, bạn tự hào về danh sách của mình và bạn đang bỏ một số tiền trả trước để tiếp thị ngôi nhà của họ một cách tốt nhất có thể. Thêm tờ rơi vào bản trình bày của bạn từ các công ty bạn đang sử dụng sẽ làm nổi bật công việc xuất sắc mà họ làm và cho phép người bán tiềm năng của bạn hình dung danh sách của họ.

Hãy tưởng tượng rằng người đại diện mà họ đã gặp ngay trước khi bạn không mang lại bất kỳ tính năng bổ sung nào trong số này. Một lợi ích khác của việc này là bạn có thể yêu cầu những chuyên gia mà bạn đang sử dụng này trở thành một phần của nhóm chuyên gia bất động sản của bạn. Đó là một bổ sung tuyệt vời cho tài liệu tiếp thị của doanh nghiệp bạn trên mạng xã hội hoặc các tờ báo và tạp chí địa phương.

Sự trung thực

Sẽ có nhiều cuộc thảo luận về thị trường hiện tại và cách ngôi nhà của khách hàng tiềm năng của bạn vượt qua đối thủ cạnh tranh. Hãy trung thực. Hãy cho họ biết những gì họ có thể cần làm để ngôi nhà của họ trở thành lựa chọn tốt nhất với mức giá của họ. Hiển thị cho họ danh sách có thể so sánh đã bán gần đây, danh sách đang hoạt động và danh sách đã hết hạn. Hãy cho họ thấy sự cạnh tranh là gì và giúp họ hiểu ngôi nhà của họ đang ở vị trí nào trên thị trường.

Thật khó để không đồng ý với khách hàng tiềm năng về giá cả và các bản cập nhật cần thiết vì bạn không muốn mất danh sách. Nhưng bạn cần phải thực tế và giúp họ hiểu cần phải làm gì để bán được nhà. Bạn là chuyên gia đáng tin cậy và đó là lý do tại sao họ tuyển dụng bạn.

Bạn sẽ có vô số cuộc hẹn chính thức trong sự nghiệp bất động sản của mình, và với kinh nghiệm và thực hành, bạn sẽ trở nên tốt hơn theo thời gian. Chỉ cần nhớ dành thời gian của bạn và học khi bạn tiếp tục. Nếu phong cách chuyên nghiệp của bạn, ăn mặc để gây ấn tượng và tôn trọng, sử dụng những mẹo này sẽ giúp bạn thành công. Nếu bạn không nhận được cuộc hẹn, đừng ngại liên hệ với khách hàng và hỏi tại sao.

Điều này sẽ giúp bạn làm tốt hơn vào lần sau và cho thấy rằng bạn thực sự muốn hiểu và học hỏi. Có thể lần sau khi họ sẵn sàng cho một giao dịch bất động sản khác, họ sẽ cho bạn một cơ hội nữa.

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


.
.
.
.