Kịch bản Telesale bất động sản chuẩn nhất dành cho các bạn mới vào nghề.

Kịch bản Telesale chuẩn cho nhân viên mới

Kịch bản Telesale bất động sản chuẩn nhất dành cho các bạn mới vào nghề.

TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN GỌI ĐIỆN THOẠI CHỐT ĐƠN CHO TELESALE

Dưới đây là kịch bản của cuộc gọi điện thoại chốt đơn dự án căn hộ các bạn có thể tham khảo.

TLS : Em chào A/chị, A/chị ơi cho em hỏi một chút a/chị đang có nhu cầu cần mua căn hộ chung cư đúng không ạ ?

KH : KHÔNG -> Vâng, em xin lỗi đã gọi điện làm phiền a/chị nhé, cảm ơn a/chị đã nghe máy. (Kết thúc cuộc gọi).

KH : Có nhu cầu ( tương tác một chút với KH )

  • Không biết a/chị đã tham khảo được chung cư nào chưa và đang dự định mua chung cư ở khu vực nào ạ ?
  • Bên e chuyên cung cấp những dòng hoặc chung cư (…) nếu a/chị có nhu cầu a/chị vui lòng cho em xin tên và xác nhận lại số điện thoại để các bạn bên phòng tư  vấn bên em có thể tư vấn kỹ hơn cho a/chị thông tin về chung cư a/chị đang quan tâm cũng như giá cả được không ạ ? ( a/chị ơi a/chị tên là gì a ? sđt a /chị có phải là 096…… )
  • Vâng. Em cảm ơn a/chị nhé, một lát nữa sẽ có các bạn tư vấn bên em gọi điện a/chị vui lòng nghe máy giúp em với nhé. Em chào a/chị ạ. (Kết thúc cuộc gọi).

 

Kịch bản Telesale chuẩn cho nhân viên mới

Một số câu hỏi thăc mắc của KH khi các bạn Telesale gọi diện đến.

  1. Tại sao em lại có số ( biết thông tin của a/chị) ? : TLS cần cố gắng né những câu hỏi thẳng này của KH và trả lời tế nhị để KH yên tâm và tin tưởng hơn.

VD : Em đang gọi điện cho a/chị từ phòng telesales của công ty nên mới biết được nhu cầu của a/chị đấy ạ.

  1. Em đang gọi điện thoai cho a/chị mà không biết số của a/chị : Đây cũng là một câu hỏi né cần trả lời tế nhị trasnh KH khó chịu và mất niềm tin.

VD:  Đây là chính sách của nhà mạng cũng như công ty đang muốn bảo vệ quyền lợi KH nếu như a/chị chó nhu cầu a/chị mới cho e xin thông tin ạ.

 

 

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Hỗ trợ online
 
Chat
 
Hỗ trợ online
+