5 chiến lược thiết lập mục tiêu cho nhà môi giới bất động sản
Bây giờ là thời điểm trong năm mà nhiều người đang đặt ra các quyết tâm cho năm mới của họ. Mặc dù có vẻ như chỉ là một cách thú vị để chào đón năm mới, nhưng việc thiết lập mục tiêu có thể mang lại hiệu quả cao, đặc biệt là đối với các đại lý bất động sản.
Vào mùa hè năm 2019, Real Estate Express, cùng với RISMedia và trường McKissock Learning, đã gửi một cuộc khảo sát tới hàng ngàn chuyên gia bất động sản trên khắp cả nước để hiểu những gì các đại lý thành công làm để đạt được thu nhập sáu con số đó. Một trong những phát hiện quan trọng là các đại lý thành công có khả năng đặt mục tiêu cho chính họ. Trên thực tế, những nhân viên đặt mục tiêu cho bản thân và làm theo đã báo cáo kiếm được nhiều hơn 50.000 đô la so với những người không đặt mục tiêu.
Cho dù đó là xác định số lượng bán hàng bạn muốn kết thúc trong một năm hay bao nhiêu khách hàng tiềm năng bạn muốn đạt được mỗi tuần, thì việc đặt cho mình một mục tiêu đầy tham vọng nhưng có thể đạt được có thể giúp bạn luôn có động lực và làm việc hiệu quả cả năm. Dưới đây là một số lời khuyên về cách đặt mục tiêu cho bản thân khi trở thành một nhà môi giới bất động sản.
1 – Làm cho các mục tiêu trở nên cụ thể
Một mục tiêu mơ hồ sẽ không bao giờ dẫn đến tiến bộ thực sự. Vì vậy, các mục tiêu bạn đưa ra nên càng cụ thể càng tốt. Ví dụ: “Tôi sẽ cải thiện nỗ lực tạo khách hàng tiềm năng trong năm nay” không phải là một mục tiêu cụ thể. “Cải thiện” có nghĩa là gì trong bối cảnh này? Cụ thể là những nỗ lực dẫn đầu nào? Thay vào đó, hãy điều chỉnh nó thành “Tôi sẽ gặp ít nhất ba người kết nối trong phạm vi ảnh hưởng của tôi mỗi tuần để uống cà phê.” Loại mục tiêu này liên quan đến một hành động cụ thể với các thông số cụ thể để thành công.
2 – Thực hiện mục tiêu với thời gian
Loại bỏ sự không nghiêm túc ra khỏi việc lập mục tiêu của bạn với các mục tiêu có định hướng thời gian. Bằng cách thêm yếu tố thời gian vào mục tiêu của chúng tôi, bạn tạo ra cảm giác cấp bách và thời hạn sẽ giúp bạn hoàn thành đúng tiến độ.
3 – Làm cho các mục tiêu có thể đo lường được
Để bạn biết khi nào bạn đã đạt được mục tiêu, bạn phải có khả năng đo lường nó. Cho dù bạn đang tìm kiếm nhiều khách hàng hơn, nhiều danh sách liên hệ hơn hay thậm chí là nhiều chuyên môn hơn, việc tìm ra cách đo lường kết quả sẽ giúp bạn đảm bảo rằng bạn đang đi đúng hướng và giúp bạn xác định những nhiệm vụ bạn cần hoàn thành để đạt được thành công.
4 – Làm cho mục tiêu trở nên có ý nghĩa
Bạn sẽ không bao giờ có động lực để đạt được mục tiêu của mình nếu bạn không xác định được mục đích và ý nghĩa trong thành tích của chúng. Biết lý do tại sao bạn đặt ra những mục tiêu đó để luôn nhiệt tình và hoàn thành công việc. Bạn có muốn cải thiện doanh nghiệp của mình để:
- Có nhiều tiền hơn để mua một ngôi nhà lớn hơn cho gia đình bạn?
- Tiết kiệm hơn cho việc học đại học của con bạn?
- Bắt đầu trở thành nhà môi giới độc lập?
Không có câu trả lời đúng, nhưng phải có một số lý do để đạt được mục tiêu của bạn. Xác định “lý do tại sao” và bạn sẽ có nhiều khả năng tiếp tục tiến về phía trước.
5 – Mục tiêu có thể hoàn thành được
Đặt các mục tiêu nhỏ xây dựng thành các mục tiêu lớn hơn để tạo ra con đường dẫn đến thành công. Ví dụ: nếu bạn là một nhà môi giới bất động sản mới, bạn có thể đặt các mục tiêu sau:
- Trong vòng một tháng: Tạo tài liệu tiếp thị, trang web và nền tảng truyền thông xã hội cho doanh nghiệp của bạn.
- Trong vòng sáu tháng: Xác định vùng lân cận và bắt đầu kế hoạch bán hàng theo địa lý.
- Trong vòng một năm: Hoàn thành các khóa học khác nhau và đủ điều kiện để được cấp chứng nhận mới
Những mục tiêu ngắn hạn này sẽ tự xây dựng theo thời gian, giúp bạn đạt được mục tiêu dài hạn của mình.
Thiết lập mục tiêu không phải là mơ tưởng. Tự tạo cho mình một bước chân thành công khi bạn đặt ra các mục tiêu hiệu quả, có thể đo lường và có ý nghĩa.
Trả lời