4 loại văn hóa công ty bất động sản ảnh hưởng đến thành công của Bạn

Tất cả các công ty lớn – dù trong lĩnh vực bất động sản hay các ngành khác – đều sử dụng văn hóa doanh nghiệp của mình để thu hút những nhân viên giỏi nhất. Bạn có muốn làm việc tại một công ty nhượng quyền lớn không? Hay bạn muốn hợp tác với một văn phòng nhỏ tại địa phương? Bạn có thích một công ty môi giới tổ chức các cuộc họp hàng tuần trong phòng họp không? Hay bạn thích được mang đến bữa trưa vào các ngày thứ Sáu hàng tuần trước khi dẫn khách hàng đi tham quan dự án?

Chọn một công ty môi giới có văn hóa phù hợp với bạn có thể có tác động tích cực to lớn đến sự nghiệp bất động sản lâu dài của bạn. Dưới đây là bốn cách văn hóa công ty bất động sản có thể ảnh hưởng đến thành công của bạn trong tương lai.

Văn hóa môi giới và hiệu suất của Bạn

Khi mọi người trong văn phòng của bạn làm việc hướng tới một mục tiêu chung — cho dù đó là một số lượng bán bất động sản nhất định hay trở thành nhà môi giới hàng đầu trong công ty — bạn sẽ cảm thấy phải nỗ lực nhiều hơn để đạt được mục tiêu đó. Tìm kiếm một nhà môi giới có tinh thần đồng đội, nơi các mục tiêu được truyền đạt rõ ràng, chắc chắn có thể ảnh hưởng đến thành công của bạn.

Văn hóa môi giới và hạnh phúc của Bạn

Một nền tảng văn hóa công ty bất động sản tốt có thể giữ cho bạn hài lòng và hạnh phúc với sự lựa chọn nghề nghiệp của bạn. Điều này không có nghĩa là tất cả mọi người cần phải nắm tay nhau ca hát. Nhưng điều đó có nghĩa là mọi người hạnh phúc khi ở đó, có tình bạn thân thiết và sự hỗ trợ, chia sẻ niềm vui tổng thể đến từ việc trở thành một phần quan trọng của nhóm đó.

Văn hóa môi giới và sự tham gia của Bạn

Là một chuyên viên tư vấn bất động sản mới, điều quan trọng là phải tìm một công ty môi giới có thể hỗ trợ bạn theo cách bạn muốn được hỗ trợ — cho dù bạn muốn cố vấn, các chương trình giáo dục thường xuyên , chia hoa hồng tốt hơn, một loại tinh thần đồng đội nhất định hay đơn giản bạn sẽ được tự do phát triển định hướng riêng của bạn.

Văn hóa môi giới và khách hàng tiềm năng của Bạn

Quy mô của công ty môi giới cũng đóng một vai trò lớn trong văn hóa tổng thể của nó. Các công ty môi giới nhượng quyền thương mại lớn như Coldwell Banker và RE / MAX thường có văn hóa công ty bất động sản giống công ty hơn và có các hoạt động nhằm thúc đẩy chất lượng dẫn đến các đại lý của họ. Các công ty môi giới bất động sản nhỏ hơn có thể không có những hệ thống được lên kế hoạch cẩn thận này, nhưng họ có thể nhanh nhẹn hơn và cho bạn nhiều không gian để thử nghiệm và nắm bắt cơ hội. Mặc dù bạn có thể yêu thích văn hóa công ty giống như gia đình của nhà môi giới nhỏ, nhưng bạn có thể phải tự mình thực hiện nhiều công việc để tạo được khách hàng tiềm năng nhiều hơn.

Tìm đúng văn hóa công ty bất động sản bạn mong muốn

Văn hóa công ty quan trọng hơn bao giờ hết khi phải lựa chọn giữa các công ty môi giới bất động sản khác nhau. Để đảm bảo rằng một nhà môi giới có văn hóa công ty bất động sản mà bạn đang tìm kiếm, hãy dành thời gian ở đó. Phỏng vấn người môi giới và một vài đại lý. Nghiên cứu chúng trực tuyến. Lựa chọn một nhà môi giới là một nhiệm vụ lớn. Bạn cần lắng nghe kỹ mong muốn của mình khi đưa ra quyết định, vì nó chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp môi giới bất động sản của bạn về sau.

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


.
.
.
.